[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 2

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày “mở bán”

Chào bạn!

Rất lâu rồi mình mới viết bài mới trên blog vì bận rộn với con cái và KHOÁ HỌC DECOR DÀNH CHO CHỦ NHÀ đầu tiên. Hôm nay mới có thời gian để viết lại đôi dòng chia sẻ về một dự án hoàn thành vào tháng 6/2021, đúng ngay trước khi thành phố thực hiện chỉ thị giãn cách trong 3 tháng trời liên tục.

Đây cũng là một dự án để lại nhiều niềm vui và cả tự hào cho mình, vì phòng cho thuê dài hạn hết veo chỉ trong 3 ngày, dù đang trong giai đoạn dịch cao điểm (10/2021)

Hôm nay, khi mình ghé lại fanpage của nhà để lấy tư liệu viết bài blog này, thì càng vui hơn nữa khi mà suốt 3 tháng qua, chỉ có 1 bài đăng duy nhất xuất hiện trên fanpage thông báo còn trống 01 phòng. Và mình tin căn phòng ấy giờ cũng đã đón chủ nhân mới rồi ^^

Bài viết hôm nay, mình muốn chia sẻ một số thông tin & hình ảnh về căn hộ này (đã được sự cho phép của chủ nhà). Đây là dự án CHDV gồm 18 phòng cho thuê với đầy đủ nội thất, bếp & NVS riêng.

Căn hộ có 5 lầu cho thuê, tối đa 4 phòng/lầu với concept đơn giản, tone màu gỗ sáng hiện đại, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng ở thời điểm hiện tại khi thuê phòng cả dài hạn hay ngắn hạn.

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 3
Layout 1

Với diện tích phòng nhỏ, chỉ từ 12-14m2, nên toàn bộ phòng được sơn trắng để tạo cảm giác rộng rãi.

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 4
Layout 2

Bước quan trọng nhất là layout phòng, cách bố trí đồ đạc cần được lên kế hoạch chính xác để tận dụng tối đa không gian sao cho các thiết bị thiết yếu như giường, tủ, quần áo, bàn làm việc đều có thể đưa vào.

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 5
Layout 3

2 concept tranh được lựa chọn cho 4 loại phòng – khung gỗ tự nhiên và khung kính trắng với 18 chủ đề khác nhau, cho người thuê nhà được phép lựa chọn căn phòng mình thích mà không sợ đụng hàng.

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 6
Layout 4

Vì diện tích phòng khá nhỏ nên cây để bàn được ưu tiên sử dụng thay cho cây cảnh lớn.

[2021] Dự án Căn hộ dịch vụ 18 phòng FULL phòng chỉ sau 3 ngày "mở bán" 7
Layout 5

Điều đáng tiếc nhất đối với mình là vị trí đặt ổ điện và cách đi ổ cắm dây điện thợ làm khá ẩu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của căn phòng.

Điều này hoàn toàn có thể được giải quyết nếu mình tham gia cùng chủ nhà trong quá trình lên bản vẽ & thi công. Rất tiếc là giai đoạn đó mình có em bé nên dù đã gặp chủ nhà hơn 1 năm rưỡi trước khi căn hộ được hoàn thành nhưng mình chỉ thực sự tham gia sau khi nhà đã sơn xong cơ bản & hoàn thiện sàn.

Năm 2022, mình sẽ tiếp tục trở lại với công việc tư vấn & set up CHDV cho thuê + tư vấn vận hành, marketing, sale căn hộ cho thuê với sự hợp tác cùng lamairbnb.com.

Đồng thời, mình cũng nhận các dự án cải tạo trang trí, decor khách sạn, CHDV, nhà cho thuê dành cho đối tượng chủ đầu tư, chủ nhà có nhu cầu thay đổi thiết kế, layout để làm mới BĐS cho thuê giúp hút thêm khách. Đặc biệt là các dự án sẽ không giới hạn địa lý.

Rất cám ơn sự ủng hộ và đồng hành của các chủ nhà trong suốt thời gian qua. Mong rằng năm 2022 trở đi sẽ có nhiều dự án hay ho để mình có cơ hội cống hiến & sáng tạo nhiều hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top

Đăng ký Waitlist

Khoá học đang trong giai đoạn hoàn thiện 10% cuối cùng.

Bạn vui lòng để lại email để nhận thông tin sớm nhất về Khoá học nhé!